WASH-UP - Ứng dụng đặt lịch rửa xe công nghệ

Với sứ mệnh tiết kiệm nguồn nước sạch và giải phóng con người khỏi những việc vặt trong gia đình, Công ty Cổ Phần WashUp Holdings đã cho ra mắt Ứng dụng đặt lịch rửa xe công nghệ để kết nối hàng triệu khách hàng với đội ngũ kỹ thuật chăm sóc xe tận nhà bằng công nghệ hơi nước nóng hiện đại.

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, Việt Nam là một trong các quốc gia phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm nguồn nước. Theo Công ty Cổ Phần WashUp Holdings, các hoạt động rửa xe truyền thống xả thải từ 90 - 150 lít nước ô nhiễm/1 chiếc xe ô tô và từ 30 – 50 lít nước ô nhiễm/1 chiếc xe máy gây lãng phí nước sạch, tạo ra áp lực xả thải lớn đối với môi trường.

WASH-UP ra đời để khắc phục những vấn đề trên khi nó không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh xe tại trạm mà còn phục vụ tới tận nhà với công nghệ hơi nước nóng giúp làm sạch sâu, hỗ trợ diệt khuẩn, đặc biệt tiết kiệm nguồn nước sạch, bảo vệ môi trường.

Đặt lịch rửa xe tại nhà chỉ trong 30 giây

Thay vì tốn thời gian và chi phí khi di chuyển phương tiện tới trạm rửa, người dùng chỉ cần một chiếc smartphone để đặt lịch trong vòng 30 giây; sau đó kỹ thuật viên sẽ đến phục vụ tận nơi. Nền tảng Wash Up cũng tự động tìm kiếm các trạm rửa xe có liên kết dịch vụ gần nhất trong khu vực giúp khách hàng chủ động lựa chọn vệ sinh xe ở bất kỳ đâu từ nhà riêng, đến công ty, cơ quan, bãi xe,… hoặc đến trực tiếp các trạm rửa của Wash Up trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Làm sạch xe từ 3-5 lít nước

Ứng dụng công nghệ rửa và vệ sinh xe bằng hơi nước nóng phối hợp dung dịch chuyên dùng làm sạch bề mặt xe, diệt khuẩn và an toàn hơn cho động cơ xe, không làm ảnh hưởng đến các chi tiết điện tử và cảm biến trong xe, đồng thời tránh xịt nước trực tiếp vào các đầu giắc điện, điện tử, cổ hút gió,... Công nghệ này tiết kiệm gấp 30 lần lượng nước khi chỉ tốn 3 lít/1 chiếc xe máy và 5 lít/1 chiếc ô tô. Thống kê sơ bộ cho thấy, công nghệ Wash-Up bằng hơi nước nóng có thể tiết kiệm gần 1 triệu m3 nước sạch/năm so với rửa xe truyền thống.

Theo đại diện Công ty, hiện có hơn 50.000 khách hàng sửa dụng dịch vụ, tiết kiệm được 19.325.920 lít nước sạch và nhận được nhiều đánh giá tích cực, ủng hộ từ cộng đồng, mang lại lối sống văn minh, rửa xe sạch, lái xe xanh cho nhiều cộng đồng dân cư trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, mục tiêu của Wash-Up sẽ là dẫn đầu ở thị trường này tại Việt Nam và cả các nước Đông Nam Á.  

Bài viết mới nhất

Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Già làng số - già dặn trong tư duy tiếp cận và tìm phương thức mới trong thời đại số